Chính sách bảo mật


Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông Việt Phát có thể thu thập thông tin về họ tên, số điện thoại, email, nội dung trong quá trình đăng ký tài khoản của người dùng và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến trang web của chúng tôi. Toàn bộ thông tin được người dùng cung cấp và chúng tôi thu thập được sẽ được sử dụng với các mục đích sau:

Xác nhận khi khách hàng mua các gói dịch vụ của VBot.
Trả lời các thắc mắc của khách hàng: qua email, số điện thoại.
Cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Phạm vi thu thập thông tin

Các thông tin chúng tôi thu thập bao gồm danh tính, ngày/tháng/năm sinh, số điện thoại, địa chỉ email, cookie truy cập trang web,…

Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của người dùng để liên lạc khi cần thiết, liên quan tới việc người dùng sử dụng website của chúng tôi, để trả lời các câu hỏi hoặc gửi tài liệu, thông tin của người dùng về quyền lợi trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ VBot của Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông Việt Phát.

Ngoài ra, những thông tin liên quan đến Thẻ Tín Dụng hoặc tài khoản ngân hàng mà người dùng sử dụng trên website https://vbot.vn thông qua cổng thanh toán của bên thứ 3, Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông Việt Phát tuyệt đối không lưu giữ bất kỳ thông tin nào.

Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân được lưu trữ mãi mãi cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ phía khách hàng. Yêu cầu hủy bỏ thông tin khách hàng gửi về địa chỉ email sales@vbot.vn

Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Với trang web của chúng tôi, việc bảo mật thông tin được đặt lên hàng đầu, chúng tôi sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ thông tin cũng như việc thanh toán của người dùng.

Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông Việt Phát cam kết không chia sẻ hay tiết lộ dữ liệu thông tin của người dùng cho một bên thứ 3. Ngoại trừ các trường hợp sau:
- Ban giám đốc và nhân viên được ủy quyền trực tiếp từ Ban giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông Việt Phát.
- Các cơ quan nhà nước có thẩm quyền với yêu cầu cụ thể.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân của mình Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông Việt Phát

Số 3 ngách 4, ngõ 163 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
0866 046 777
sales@vbot.vn

Phương thức và công cụ để người dùng tiếp nhận và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình trên hệ thống của VBot

Bước 1: Khách hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến VBot.vn qua các phương tiện sau:
- Tại website của VBot.vn
- Qua số điện thoại: 0866046777
- Qua email: sales@vbot.vn
- Tại văn phòng công ty: Số 3, 4/163 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy.

Bước 2: VBot.vn sẽ tiếp tục liên lạc với khách hàng để tìm ra nguyên nhân và xử lý triệt để.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin đến địa chỉ công ty hoặc qua email: sales@vbot.vn

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

Thời gian xử lý phản ánh là 15-30 ngày.

Chính sách này sẽ được hiển thị rõ ràng cho người tiêu dùng tại thời điểm thu thập thông tin.

Xóa tài khoản và dữ liệu

Khách hàng có thể yêu cầu xóa tài khoản và dữ liệu cá nhân (thu thập bởi ứng dụng) qua một trong hai các cách sau:

1. Liên hệ với bộ phận hỗ trợ của VBot


- Qua số điện thoại: 0857066866
- Qua email: sales@vbot.vn
- Tại văn phòng công ty: Số 3, 4/163 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy

2. Thao tác trên ứng dụng, trang web của VBot


- Truy cập trang quản lý tài khoản (Trên ứng dụng điện thoại hoặc trên trang web VBot)
- Truy cập cài đặt tài khoản chọn mục "Bảo mật" --> "Xóa tài khoản"
- Khởi tạo quy trình xóa tài khoản: Chọn "Xác nhận" để thực hiện xóa tài khoản VBot
Lưu ý: Sau khi chọn "Xác nhận", bạn sẽ bị đăng xuất khỏi ứng dụng và tài khoản sẽ không thể tiếp tục sử dụng. Bạn có 30 ngày để hoàn tác thao tác xóa, vui lòng liên hệ hỗ trợ VBot (Qua hotline 0857066866 hoặc qua email sales@vbot.vn) để thực hiện hoàn tác.

Thông tin các loại dữ liệu bị xóa


- Thông tin cá nhân: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, các liên kết với mạng xã hội
- Lịch sử hoạt động: Lịch sử cuộc gọi, các tệp ghi âm cuộc gọi, tin nhắn, công việc, danh bạ và các nhóm đã tham gia
- Cài đặt tài khoản: Tất cả các thông tin đăng nhập, mật khẩu, thông tin cài đặt tài khoản đã lưu
Lưu ý
- Chính sách xóa tài khoản có thể thay đổi theo thời gian, hãy thường xuyên kiểm tra trang web hoặc trên ứng dụng VBot để luôn cập nhật thông tin mới nhất.
- Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách xóa tài khoản, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của VBot qua hotline 0857066866 hoặc qua email sales@vbot.vn.

Có hiệu lực: Ngày 1 tháng 1 năm 2024

Chính sách bảo mật này mô tả cách VBot thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin liên quan đến một cá nhân đã xác định hoặc có thể xác định (được gọi trong Chính sách bảo mật này là "Dữ liệu cá nhân") và những lựa chọn bạn có xung quanh hành động này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nà, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Khi chúng tôi nhắc đến "VBot" chúng tôi muốn nói đến Tổng đài số VBot và "VPMEDIA" tức là chúng tôi nói đến Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông Việt Phát.

Khả năng áp dụng của Chính sách bảo mật này

Chính sách bảo mật này áp dụng cho các công cụ và nền tảng của VBot, bao gồm các ứng dụng di động, máy tính để bàn liên quan của VBot (gọi dung là "Dịch vụ"), vbot.vn và các trang web VBot khác (gọi chung là "Các trang web") và các tương tác khác (ví dụ: yêu cầu mua gói dịch vụ, cuộc gọi, nhắn tin,...) mà bạn có thể có với VBot. Nếu bạn không đồng ý với Chính sách bảo mật này, vui lòng không sử dụng các dịch vụ, trang web hoặc bất kỳ khía cạnh nào khác trong hoạt động kinh doanh của VBot. Để tránh nghi ngờ, đây là Chính sách bảo mật duy nhất áp dụng cho VBot.

Chính sách bảo mật này không áp dụng cho bất kỳ ứng dụng hoặc phần mềm của bên thứ ba nào tích hợp với Dịch vụ thông qua nền tảng VBot ("Dịch vụ của bên thứ ba") hoặc bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hoặc doanh nghiệp của bên thứ ba nào khác sẽ cung cấp dịch vụ của họ theo các điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật riêng của họ. Ngoài ra, một thỏa thuận riêng sẽ điều chỉnh việc cung cấp, truy cập và sử dụng Dịch vụ ("Thỏa thuận khách hàng"), bao gồm việc xử lý dữ liệu như cuộc gọi, tin nhắn, tệp hoặc nội dung khác được gửi qua tài khoản Dịch vụ (gọi chung là "Dữ liệu khách hàng"). Tổ chức (ví dụ: người sử dụng lao động của bạn hoặc một thực thể cá nhân khác) đã ký Thỏa thuận khách hàng ("Khách hàng") sẽ kiểm soát phiên bản Dịch vụ của mình ("Nhóm tổng đài") và bất kỳ Dữ liệu khách hàng nào có liên quan. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về cài đặt Nhóm tổng đài cụ thể và các hoạt động bảo mật, vui lòng liên hệ với Khách hàng có Nhóm tổng đài mà bạn sử dụng. Nếu bạn có tài khoản, bạn có thể kiểm tra https://console.vbot.vn/group để biết thông tin liên hệ của chủ sở hữu và quản trị viên Nhóm tổng đài của bạn. Nếu bạn nhận được lời mời tham gia Nhóm tổng đài nhưng vẫn chưa tạo tài khoản, bạn nên yêu cầu sự trợ giúp từ Khách hàng đã gửi lời mời.

Về việc thu thập thông tin cá nhân, chúng tôi thu thập thông tin được mô tả bên dưới trong mục "Thông tin chúng tôi thu thập và nhận được" cho mục đích kinh doanh và thương mại được mô tả bên dưới trong mục "Sử dụng thông tin".

Thông tin chúng tôi thu thập và nhận được

VBot sẽ thu thập và tiếp nhận thông tin thông qua việc vận hành Dịch vụ và Trang web, và thông qua các tương tác khác với VBot. Thông tin đó sẽ bao gồm Dữ liệu khách hàng và thông tin dữ liệu khác ("Thông tin khác") theo nhiều cách khác nhau:

Dữ liệu khách hàng: Khách hàng hoặc cá nhân được Khách hàng cấp quyền truy cập vào Nhóm tổng đài ("Người dùng được uỷ quyền") thường xuyên gửi Dữ liệu khách hàng (chẳng hạn như thông tin cuộc gọi, tin nhắn, tệp ghi âm hoặc nội dung khác được gửi qua tài khoản Dịch vụ) tới VBot khi sử dụng Dịch vụ.

Thông tin khác: VBot cũng thu thập, tạo và/hoặc nhận các danh mục Thông tin khác sau:


1. Thông tin Nhóm tổng đài và tài khoản

Để tạo hoặc cập nhật tài khoản nhóm tổng đài, bạn hoặc Khách hàng của chúng tôi (ví dụ: người sử dụng lao động của bạn) cung cấp cho VBot họ tên, số điện thoại, email, mật khẩu, số hotline tổng đài và/hoặc các chi tiết thiết lập tài khoản khác.

2. Thông tin sử dụng

- Dữ liệu dịch vụ: Khi người dùng được uỷ quyền tương tác với Dịch vụ, dữ liệu sẽ được tạo ra để cung cấp ngữ cảnh bổ sung về cách Người dùng được uỷ quyền sử dụng Dịch vụ. Ví dụ: VBot ghi tại Nhóm tổng đài, thành viên trong nhóm, tính năng, nội dung, các loại tệp được chia sẻ, thông tin cuộc gọi, tệp ghi âm.

- Dữ liệu nhật ký: Giống như hầu hết các dịch vụ công nghệ được cung cấp qua Internet, máy chủ của chúng tôi tự động thu thập thông tin khi bạn truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ, trang web của VBot và ghi lại thông tin đó trong tệp nhật ký. Dữ liệu này có thể bao gồm thông tin thời gian bạn truy cập, thiết bị sử dụng để truy cập Dịch vụ, các quyền được cấp cho ứng dụng.

- Thông tin thiết bị: VBot thu thập thông tin về các thiết bị truy cập Dịch vụ, bao gồm loại thiết bị, hệ điều hành được sử dụng, cài đặt thiết bị, ID ứng dụng, mã định danh thiết bị và dữ liệu sự cố. Việc chúng tôi thu thập một số hay toàn bộ Thông tin khác này thường phụ thuộc vào loại thiết bị được sử dụng và cài đặt của thiết bị.

3. Thông tin về dịch vụ của bên thứ ba

VBot phát triển và cung cấp các công cụ kết nối Dịch vụ với Dịch vụ của bên thứ ba. Sau khi được bật, nhà cung cấp Dịch vụ của bên thứ ba có thể chia sẻ một số thông tin nhất định với VBot, VBot được phép kết nối và truy cập các Thông tin khác được cung cấp cho VBot theo thỏa thuận của chúng tôi với nhà cung cấp Dịch vụ của bên thứ ba và bất kỳ quyền nào do Khách hàng của chúng tôi cung cấp (bao gồm/do Người dùng được uỷ quyền của họ). Ví dụ về thông tin mà VBot có thể nhận được theo cách này bao gồm bạn có tạo thành công tài khoản mới hay tương tác với ứng dụng của bên thứ ba theo cách có thể quy cho hoạt động sử dụng VBot hay không. Tuy nhiên, chúng tôi không nhận hoặc lưu trữ mật khẩu cho bất kỳ Dịch vụ của bên thứ ba nào trong số này khi kết nối chúng với VBot.

4. Thông tin liên hệ

Theo quy trình đồng ý do thiết bị của bạn hoặc API của bên thứ ba cung cấp, mọi thông tin liên hệ mà Người dùng được uỷ quyền chọn nhập (chẳng hạn như nhập thông tin để tìm thành viên).

5. Dữ liệu âm thanh và video

VBot có thể nhận, thu thập và lưu trữ dữ liệu thu được từ việc bạn sử dụng các tính năng của VBot như gọi điện, gửi tệp.

Nhìn chung, không ai có nghĩa vụ theo luật định hoặc hợp đồng phải cung cấp bất kỳ Dữ liệu khách hàng hoặc Thông tin khác nào (gọi chung là "Thông tin"). Tuy nhiên, một số Thông tin nhất định được thu thập tự động và nếu một số Thông tin, chẳng hạn như thông tin chi tiết về tài khoản, thiết lập Nhóm tổng đài, không được cung cấp chúng tôi có thể không cung cấp được Dịch vụ.

Cách chúng tôi xử lý thông tin của bạn và cơ sở pháp lý của chúng tôi để thực hiện

Dữ liệu khách hàng sẽ được VBot sử dụng theo hướng dẫn của Khách hàng, bao gồm cung cấp Dịch vụ, bất kỳ điều khoản nào áp dụng trong Thỏa thuận khách hàng, việc Khách hàng sử dụng chức năng Dịch vụ và theo yêu cầu của luật hiện hành. VBot là đơn vị xử lý Dữ liệu khách hàng và Khách hàng là đơn vị kiểm soát. Ví dụ: Khách hàng có thể sử dụng Dịch vụ để cấp và xóa quyền truy cập vào Nhóm tổng đài, chỉ định vai trò và cấu hình cài đặt, truy cập, sửa đổi, xuất, chia sẻ và xóa Dữ liệu khách hàng và áp dụng các chính sách của mình cho Dịch vụ.

VBot sử dụng Thông tin khác để vận hành Dịch vụ, Trang web và doanh nghiệp của chúng tôi. Cụ thể hơn, VBot sử dụng Thông tin khác cho các mục đích sau:

- Tuân thủ nghĩa vụ pháp lý: VBot xử lý Thông tin khác khi chúng tôi tuân thủ nghĩa vụ pháp lý bao gồm, ví dụ, để truy cập, lưu giữ hoặc tiết lộ thông tin nhất định nếu có yêu cầu pháp lý hợp lệ từ cơ quan quản lý, cơ quan thực thi pháp luật hoặc những bên khác. Ví dụ, lệnh khám xét hoặc lệnh sản xuất từ cơ quan thực thi pháp luật để cung cấp thông tin liên quan đến cuộc điều tra, chẳng hạn như ảnh hồ sơ hoặc thông tin đã cung cấp của bạn. Chúng tôi sử dụng thông tin Nhóm tổng đài và tài khoản, thông tin sử dụng, thông tin dịch vụ của bên thứ ba, thông tin liên hệ, dữ liệu của bên thứ ba, dữ liệu âm thanh và video và thông tin bổ sung được cung cấp cho VBot để tuân thủ nghĩa vụ pháp lý.

- Lợi ích hợp pháp: Chúng tôi dựa vào lợi ích hợp pháp của chúng tôi hoặc lợi ích hợp pháp của bên thứ ba khi chúng không bị lấn át bởi lợi ích hoặc quyền và tự do cơ bản của bạn ("lợi ích hợp pháp"). Chúng tôi sử dụng thông tin Nhóm tổng đài và tài khoản, thông tin Sử dụng, thông tin Dịch vụ của bên thứ ba, thông tin Liên hệ, dữ liệu của bên thứ ba, dữ liệu lịch sử cuộc gọi, tệp ghi âm và video và thông tin bổ sung được cung cấp cho VBot cho các mục đích hợp pháp sau:


  • - Để cung cấp, cập nhật, duy trì và bảo vệ Dịch vụ, trang web và doanh nghiệp của chúng tôi : Điều này bao gồm việc sử dụng Thông tin khác để hỗ trợ việc cung cấp Dịch vụ theo Thỏa thuận khách hàng, ngăn ngừa hoặc giải quyết lỗi dịch vụ, vấn đề bảo mật hoặc kỹ thuật, phân tích và giám sát việc sử dụng, xu hướng và các hoạt động khác hoặc theo yêu cầu của Người dùng được ủy quyền. Việc cung cấp, cập nhật, duy trì và bảo vệ Dịch vụ, trang web và doanh nghiệp của chúng tôi mang lại lợi ích cho chúng tôi và cho bạn.
  • - Để tổng hợp hoặc xóa nhận dạng thông tin : Trong một số trường hợp, chúng tôi tổng hợp hoặc xóa nhận dạng thông tin mà chúng tôi đã liên kết với bạn và sử dụng thông tin thu được, ví dụ, để cải thiện Dịch vụ.
    • • Chúng tôi quan tâm đến việc nghiên cứu và cải thiện Dịch vụ.
    • • Khách hàng và người dùng được uỷ quyền có quyền lợi khi thực hiện việc giảm thiểu dữ liệu bảo mật thông tin theo thiết kế.
  • - Chia sẻ thông tin với cơ quan thực thi pháp luật và để đáp ứng các yêu cầu pháp lý : Trong việc ngăn chặn và giải quyết gian lận, sử dụng VBot trái phép, vi phạm các điều khoản của chúng tôi hoặc các hoạt động có hại hoặc bất hợp pháp khác; để bảo vệ bản thân, người dùng hoặc những người khác, bao gồm cả trong quá trình điều tra hoặc yêu cầu theo quy định.

Cách chúng tôi chia sẻ và tiết lộ thông tin

Phần này mô tả cách VBot có thể chia sẻ và tiết lộ Thông tin, như được mô tả trong phần có tiêu đề "Thông tin chúng tôi thu thập và nhận" ở trên. Khách hàng tự xác định chính sách và thực hành của mình để chia sẻ và tiết lộ Thông tin cho bên thứ ba. VBot không kiểm soát cách Khách hàng hoặc bất kỳ bên thứ ba nào chọn chia sẻ hoặc tiết lộ Thông tin.

  • Hướng dẫn của Khách hàng: VBot có thể chia sẻ và tiết lộ Thông tin theo hướng dẫn của Khách hàng và với sự đồng ý phù hợp, bao gồm mọi điều khoản áp dụng trong Thỏa thuận Khách hàng và việc Khách hàng sử dụng chức năng Dịch vụ và tuân thủ luật pháp và quy trình pháp lý hiện hành. Một số chia sẻ theo yêu cầu của Khách hàng có thể phải trả thêm phí.
  • Hiển thị dịch vụ: Khi Người dùng được ủy quyền gửi Thông tin, thông tin đó có thể được hiển thị hoặc có thể được khám phá bởi những Người dùng được ủy quyền khác trong cùng hoặc trong các Nhóm tổng. Ví dụ: các chức năng có trong Nhóm tổng đài có thể được hiển thị cho Người dùng được ủy quyền.
  • Cơ quan thực thi pháp luật và cơ quan quản lý: Nếu chúng tôi nhận được yêu cầu cung cấp thông tin, chúng tôi có thể tiết lộ Thông tin khác nếu chúng tôi có lý do tin rằng việc tiết lộ là phù hợp với hoặc được yêu cầu bởi bất kỳ luật, quy định hoặc quy trình pháp lý nào hiện hành.
  • Với sự đồng ý: VBot có thể chia sẻ Thông tin với bên thứ ba khi chúng tôi có sự đồng ý để làm như vậy hoặc theo cách khác được cho phép trong Chính sách bảo mật này. Đối với Nhóm tổng đài được đăng ký cho các tổ chức công ty, VBot có thể chia sẻ Thông tin với sự đồng ý của chủ sở hữu chính của Nhóm tổng đài hoặc viên chức công ty được ủy quyền hoặc người được chỉ định của họ. Đối với các nơi làm việc được tạo ra mà không có sự liên kết chính thức, VBot có thể yêu cầu sự đồng ý của người dùng.

Lưu trữ dữ liệu

VBot sẽ lưu giữ Dữ liệu khách hàng theo hướng dẫn của Khách hàng (bao gồm thực hiện bất kỳ điều khoản nào áp dụng trong Thỏa thuận khách hàng và thông qua việc Khách hàng sử dụng chức năng Dịch vụ) và theo yêu cầu của luật hiện hành. Khách hàng có thể tùy chỉnh cài đặt lưu giữ của mình và, tùy thuộc vào gói Dịch vụ, áp dụng các cài đặt tùy chỉnh đó ở Nhóm tổng đài, tài khoản. Khách hàng cũng có thể áp dụng các cài đặt khác nhau cho cuộc gọi, tin nhắn, tệp hoặc các loại Dữ liệu khách hàng khác. Việc xóa Dữ liệu khách hàng và sử dụng Dịch vụ khác của Khách hàng có thể dẫn đến việc xóa và/hoặc hủy nhận dạng một số Thông tin khác có liên quan.

VBot có thể lưu giữ Thông tin khác liên quan đến bạn trong thời gian cần thiết cho các mục đích được mô tả trong Chính sách quyền riêng tư này (chẳng hạn như để cung cấp Dịch vụ, bao gồm mọi tính năng tùy chọn mà bạn sử dụng và để cung cấp hỗ trợ khách hàng). Điều này có thể bao gồm việc lưu giữ Thông tin khác của bạn sau khi bạn đã hủy kích hoạt tài khoản trong khoảng thời gian cần thiết để VBot theo đuổi các lợi ích kinh doanh hợp pháp, tiến hành kiểm toán, tuân thủ (và chứng minh việc tuân thủ) các nghĩa vụ pháp lý, giải quyết tranh chấp và thực thi các thỏa thuận của chúng tôi.

Bảo vệ

VBot rất coi trọng vấn đề bảo mật dữ liệu. Slack nỗ lực hết mình để bảo vệ Thông tin bạn cung cấp khỏi bị mất mát, sử dụng sai mục đích và truy cập hoặc tiết lộ trái phép. Các bước này tính đến mức độ nhạy cảm của Thông tin chúng tôi thu thập, xử lý và lưu trữ, cũng như tình trạng công nghệ hiện tại. Do bản chất của công nghệ truyền thông và xử lý thông tin, Slack không thể đảm bảo rằng Thông tin trong quá trình truyền qua Internet hoặc trong khi được lưu trữ trên hệ thống của chúng tôi hoặc trong sự chăm sóc của chúng tôi sẽ hoàn toàn an toàn trước sự xâm nhập của người khác. Khi bạn nhấp vào liên kết đến trang web của bên thứ ba, bạn sẽ rời khỏi trang web của chúng tôi và chúng tôi không kiểm soát hoặc xác nhận những gì có trên các trang web của bên thứ ba.

Những thay đổi đối với Chính sách bảo mật này

VBot có thể thay đổi Chính sách bảo mật này theo thời gian. Luật, quy định và tiêu chuẩn ngành thay đổi, có thể khiến những thay đổi đó trở nên cần thiết hoặc chúng tôi có thể thay đổi dịch vụ hoặc doanh nghiệp của mình. Chúng tôi sẽ đăng các thay đổi lên trang này và khuyến khích bạn xem lại Chính sách bảo mật của chúng tôi để luôn cập nhật thông tin. Nếu chúng tôi thực hiện các thay đổi làm thay đổi đáng kể quyền riêng tư của bạn, VBot sẽ cung cấp thông báo bổ sung, chẳng hạn như qua email hoặc thông qua Dịch vụ. Nếu bạn không đồng ý với các thay đổi đối với Chính sách bảo mật này, bạn nên hủy kích hoạt tài khoản Dịch vụ của mình. Liên hệ với Khách hàng nếu bạn muốn yêu cầu xóa Dữ liệu cá nhân mà họ kiểm soát.

Quyền lợi của bạn

Tùy thuộc vào bất kỳ miễn trừ nào được luật pháp quy định, bạn có thể có quyền yêu cầu truy cập thông tin cá nhân của mình cũng như tìm cách cập nhật, xóa hoặc sửa thông tin này. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách sử dụng các cài đặt và công cụ được cung cấp trong tài khoản Dịch vụ của mình. Nếu bạn không thể sử dụng các cài đặt và công cụ, hãy liên hệ với Khách hàng kiểm soát Nhóm tổng đài của bạn để được hỗ trợ và truy cập thêm.

Trong phạm vi mà việc VBot xử lý Dữ liệu cá nhân của bạn phải tuân theo Quy định bảo vệ dữ liệu chung hoặc các luật hiện hành khác yêu cầu cơ sở pháp lý để xử lý Dữ liệu cá nhân, chẳng hạn như Nghị định bảo vệ dữ liệu cá nhân (Nghị định 13/2023/NĐ-CP), VBot chủ yếu dựa vào các lợi ích hợp pháp của mình, được mô tả ở trên, để xử lý Dữ liệu cá nhân của bạn. Khi chúng tôi dựa vào các lợi ích hợp pháp để xử lý Dữ liệu cá nhân của bạn, bạn có thể phản đối việc xử lý đó bằng cách liên hệ với chúng tôi theo cách được mô tả trong phần "Liên hệ với VBot" bên dưới. Để trả lời phản đối của bạn, chúng tôi sẽ ngừng xử lý thông tin của bạn cho các mục đích có liên quan trừ khi chúng tôi có lý do chính đáng trong các trường hợp hoặc việc xử lý là cần thiết trong bối cảnh khiếu nại pháp lý. VBot cũng có thể xử lý Thông tin khác cấu thành Dữ liệu cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị trực tiếp và bạn có quyền phản đối việc VBot sử dụng Dữ liệu cá nhân của bạn cho mục đích này bất kỳ lúc nào.

Xóa tài khoản, nhóm tổng đài và dữ liệu

Khách hàng có thể yêu cầu xóa tài khoản và dữ liệu cá nhân (thu thập bởi ứng dụng) qua một trong hai các cách sau:

1. Liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Vbot
- Qua số điện thoại: 0857066866
- Qua email: sales@vbot.vn
- Tại văn phòng công ty: Số 3, 4/163 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy

2. Thao tác trên ứng dụng, trang web của Vbot
- Truy cập trang quản lý tài khoản (Trên ứng dụng điện thoại hoặc trên trang web VBot)
- Truy cập cài đặt tài khoản chọn mục "Bảo mật" --> "Xóa tài khoản"
- Khởi tạo quy trình xóa tài khoản: Chọn "Xác nhận" để thực hiện xóa tài khoản VBot.

Lưu ý: Sau khi chọn "Xác nhận", bạn sẽ bị đăng xuất khỏi ứng dụng và tài khoản sẽ không thể tiếp tục sử dụng. Bạn có 30 ngày để hoàn tác thao tác xóa, vui lòng liên hệ hỗ trợ VBot (Qua hotline 0857066866 hoặc qua email sales@vbot.vn) để thực hiện hoàn tác.

Thông tin các loại dữ liệu bị xóa

- Thông tin cá nhân: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, các liên kết với mạng xã hội.

- Lịch sử hoạt động: Lịch sử cuộc gọi, các tệp ghi âm cuộc gọi, tin nhắn, công việc, danh bạ và các nhóm đã tham gia.

- Cài đặt tài khoản: Tất cả các thông tin đăng nhập, mật khẩu, thông tin cài đặt tài khoản đã lưu.

Lưu ý:

- Chính sách xóa tài khoản có thể thay đổi theo thời gian, hãy thường xuyên kiểm tra trang web hoặc trên ứng dụng VBot để luôn cập nhật thông tin mới nhất.

- Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách xóa tài khoản, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của VBot qua hotline 0857066866 hoặc qua email sales@vbot.vn.

Liên hệ với VBot

Vui lòng liên hệ với VBot nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Chính sách bảo mật này hoặc các hoạt động của VBot, hoặc nếu bạn đang tìm cách thực hiện bất kỳ quyền theo luật định nào của mình. VBot sẽ phản hồi trong khoảng thời gian hợp lý. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các thông tin sau:


- Tại website của VBot.vn
- Qua số điện thoại: 0857066866
- Qua email: sales@vbot.vn
- Tại văn phòng công ty: Số 3, 4/163 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy.